Breiđfylkingin

Best er ađ taka fram til ţess ađ forđast allan misskilning ađ Samtök fullveldissinna koma ekki ađ stofnun Breiđfylkingarinnar, en einstökum félagsmönnum er frjálst ađ fara eftir eigin sannfćringu eins og áđur.

Viđ óskum Breiđfylkingunni farsćldar sem og öđrum frambođum.


mbl.is Möguleikar nýju frambođanna
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

Fullveldiskaffi í grasrótarmiđstöđinni

Samtök fullveldissinna bjóđa gestum og gangandi upp á kaffi og međlćti í tilefni fullveldisdagsins 1. desember frá klukkan 16:00 til 22:00 í Grasrótarmiđstöđinni ađ Brautarholti 4, Reykjavík.

Viđ vonumst til ađ sjá sem flesta og ađ geta átt vinalega stund saman.

 


mbl.is Fagna fullveldisdeginum
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

Fullveldiskaffi

p155471-la_paz-coffee_and_cake.jpgSamtök fullveldissinna bjóđa gestum og gangandi upp á kaffi og međlćti í tilefni fullveldisdagsins 1. desember frá klukkan 16:00 til 22:00 í Grasrótarmiđstöđinni ađ Brautarholti 4, Reykjavík.

Viđ vonumst til ađ sjá sem flesta og ađ geta átt vinalega stund saman.    

Ratar ţú ekki?  Láttu já.is vísa ţér leiđ.


Bendum á samţykkt Samtaka fullveldissinna

Ef enginn fjölmiđill skyldi minnast á ályktun okkar sem var send til ţeirra allra fyrr í dag viljum viđ benda fólki á hana:

Samţykkt stjórnar samtaka fullveldissinna um Icesave III


mbl.is Ţjónar hagsmunum ađ ljúka Icesave
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

Samţykkt stjórnar samtaka fullveldissinna um Icesave III

Enn og aftur hefur ríkisstjórnin gert samning (Icesave III) viđ Breta og Hollendinga um kröfur ţeirra á hendur ríkissjóđi Íslands ađ ábyrgjast innistćđur Icesave-reikninga í Landsbankanum. Enn er niđurstađan sú ađ upphćđin sem lendir á íslenskum skattgreiđendum er óţekkt og er ţví samningurinn andstćđur anda stjórnarskrárinnar um ríkisútgjöld en ábyrgđ ríkisins er viđurkennd í verki sem vaxtabćr og lögleg skuld. Öllum leikum og lćrđum er löngu orđiđ ljóst ađ ţađ er engin ríkisábyrgđ á Icesave samkvćmt lögum og reglugerđum. Eftir ţjóđaratkvćđagreiđsluna 6 mars 2010 veit umheimurinn ađ íslenskir skattgreiđendur ćtla sér ekki ađ taka ábyrgđ á óráđsíu einkabanka og hefur stađfesta landsmanna í Icesave-málinu eflt virđingu og traust Íslands ţrátt fyrir hrćđsluáróđur ríkisstjórnarinnar um hiđ gagnstćđa. Ríkisstjórnin hefur heldur ekki leitađ eftir bótum frá Bretastjórn fyrir beitingu hryđjuverkalaga sem olli íslenska ríkinu og ţegnum ţess miklum skađa.

Samtök fullveldissinna telja sjálfsagt ađ semja um ađ nýta sem best eignir sem innheimtast í bú Landsbankans til greiđslu Icesave.

Ţćr yfirlýsingar sem íslenskir ráđherrar voru neyddir međ hótunum til ađ gefa gagnvart ESB í ţvingađri stöđu rétt eftir hrun ber íslenskum stjórnvöldum ađ ómerkja.

Ríkisstjórnin hefur sýnt í ţrígang ađ hún virđir ekki vilja landsmanna og treystir sér ţar ađ auki ekki til ađ fara eftir gildandi lögum og reglum og standa á rétti íslenska ríkisins. Hún er ţví vanhćf og ćtti ađ segja af sér.

Stjórn samtaka fullveldissinna 1.2.2011


Norđmenn ţurfa ekki EES-samninginn

EES-samningurinn verđur alltaf meira íţyngjandi fyrir Norđmenn. Nú lítur út fyrir ađ ESB muni koma á fót nýrri eftirlitsstofnun međ fjármálageiranum sem hefđi lögsögu í Noregi vegna EES-samningsins og mun ţađ dýpka enn frekar ţađ stjórnkerfislega uppnám sem EES-samningurinn hefur valdiđ í Noregi. Eins og Íslendingar hafa fengiđ ađ kenna á eru lögin og reglugerđirnar um fjármálageirann (sem hrundi) komnar til vegna EES.

http://www.abcnyheter.no/nyheter/okonomi/101024/nytt-eu-organ-kan-fa-overnasjonal-makt-i-norge

Vaxandi efasemdir eru um EES-samninginn í Noregi. Ţýđing hans fer minnkandi međ hverju ári vegna ţróun verslunar á heimsvísu og Alţjóđa viđskiptastofnunarinnar (WTO). Ávinningurinn af EES fyrir efnahag og viđskipti Noregs er ađ hverfa.

http://e24.no/myter-om-eoes/3991870

http://www.abcnyheter.no/borger/110114/eos-avtalen-trenger-vi-den

Evrulönd föst í skuldafeni evrunnar

Verđbréfafyrirtćki í ESB eru nú farin ađ reikna međ tapi á ríkisskuldabréfum nokkurra evrulanda, trúa ekki lengur á ađ ţau geti borgađ. Lánakjör til ríkissjóđa ţessara landa eru orđin mjög slćm, skuldatryggingarálag ţeirra er orđiđ mjög hátt og hćrra en Íslands sem ţó varđ fyrir ţví ađ helsta fjármálaland Evrópu reyndi ađ loka fjármálakerfi landsins í heild sinni. Jađarlöndin sleppa ekki úr skuldahelsinu, skuldir ţeirra eru í nýja gjaldmiđli ESB, evru. Ţađ er „stöđugur gjaldmiđill“ og ţau geta ekki bjargađ efnahagnum međ gengisfellingum eđa peningaútgáfu (eins og viđ hér uppi á klakanum), ţađ er á valdsviđi seđlabanka ESB. Svo virđist sem viđbrögđ Íslands í efnahagshruninu hafi veriđ skynsamlegri en hjá evruríkjum, verra er ţó ađ núverandi ríkisstjórn hefur reynt (og reynir enn) ađ steypa ríkissjóđi Íslands í glötun međ Icesave.

Sjá grein Gunnars Rögnvaldssonar um skuldakreppu evrulanda.

Fréttaskýring Morgunblađsins

Á blađsíđu 12 í Morgunblađi gćrdagsins (19. janúar 2011) var birt smávćgileg klausa um Samtök fullveldissinna.  Rétt er ađ taka eftirfarandi fram sem var ekki algerlega rétt međ fariđ, svo og upplýsingar ađ auki:

  • Tekjur félagsins eiga uppruna sinn í frjálsum framlögum, en ekki félagsgjöldum.
  • Samtökin halda úti heimasíđu, ásamt ţessari bloggsíđu og eru jafnframt virk á facebook.
  • Samtökin voru stofnuđ í maí 2009 og ársreikninga ćtti ađ skođa í ţví samhengi.
Hćgt er ađ fá ítarlegri upplýsingar um samtökin međ ađ nýta sér tenglana hér til vinstri á síđunni.

Hvađ forđar okkur frá Icesave III?

Bretastjórn forđađi íslensku ţjóđinni frá Icesave I samningnum međ óbilgirni, forsetinn og ţjóđin sjálf forđuđu okkur frá Icesave II, spurningin er hver forđar framtíđar landsmönnum frá Icesave III?


Enn eina ferđina hefur ríkisstjórnin samiđ um kröfur Bretastjórnar á hendur íslenskum skattgreiđendum um ađ ábyrgjast innistćđur í Landsbankanum í Bretlandi. Enn er niđurstađan sú ađ upphćđin er óţekkt, ábyrgđ ríkisins er viđurkennd í verki, vextirnir og skuldin sömuleiđis. Ađalsamningamađur ríkisstjórnarinnar kom í sjónvarpiđ og margendurtók ţetta (“---liability, interests, amount unknown---”). Áhorfendur skyldu ţá strax ađ Icesave-máliđ er enn fast í sama farinu og ţađ hefur veriđ frá byrjun. Öllum leikum og lćrđum er löngu orđiđ ljóst ađ ţađ er engin ríkisábyrgđ á Icesave samkvćmt lögum og reglum. Samt treysta íslensk stjórnvöld sér ekki til ađ standa á rétti skattgreiđenda og hafna kröfum Bretastjórnar. Ţau hafa ekki einu sinni, á ţeim tveim árum sem krafan hefur veriđ ađ velkjast hjá ríkisstjórn og alţingi, tekiđ saman og birt ţegnum sínum og umheiminum ţau borđleggjandi lagarök gegn kröfum Breta sem allan tímann hafa legiđ fyrir. Ţann 10. janúar 2011 spyr InDefence-hópurinn, sem hvađ skeleggast hefur barist fyrir rétti ţjóđarinnar í málinu: “Af hverju voru ţjóđarhagsmunir ekki settir í forgrunn í ţessari deilu”?

Lesa meira.


ESB-ađlögunin

ESB ćtlast til ađ Ísland hefji strax upptöku ESB reglna áđur en samningar um efniskafla hefjast.

ESB mun fylgjast náiđ međ ađgerđum ríkisstjórnarinnar í vetur viđ ađ innleiđa lög og reglur ESB.  Ríkisstjórnin mun ţurfa ađ setja fram fjölmörg lagafrumvörp í vetur til ađ uppfylla kröfur ESB.

Yfirlýsingar ESB frá ţví í sumar taka af allan vafa um hvernig ađlögunarferliđ verđur ţrátt fyrir yfirlýsingar VG og SF um annađ.

Lesa meira


Nćsta síđa »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband